อดีตมือโปร NFL

อดีตมือโปร NFL หัวหน้าโค้ช esports เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CTRL

ข่าวสารเกมส์ E Sport

อดีตมือโปร NFL Ahman Green เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CTRL

อดีตมือโปร NFL อดีตผู้เล่น NFL ของ GreenBay Packers และหัวหน้าโค้ช esports ของมหาวิทยาลัยเลคแลนด์คนปัจจุบัน Ahman Green ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สำหรับบริษัท อาหารเสริม CTRL

นอกจากนี้ CTRL ยังประกาศแต่งตั้งทีม NBA 2K League Nets Gaming Crew โดยมีหัวหน้าผู้ฝึกสอน Ivan Curtiss เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย

ทางบริษัทไม่ได้แจ้ง รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับหน้าที่และบทบาท ของการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ของพวกเขา

แม้จะมีชื่อเสียง ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพแต่ Ahman Green ก็เปลี่ยนความสนใจ ไปที่กีฬาอื่น ตั้งแต่ที่เค้า ได้เกษียณไปแล้วเมื่อปี 2011

และ Ahman Green ก็ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็น โค้ช esports หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Esports ที่มหาวิทยาลัยเลคแลนด์ ในวิสคอนซิน และเป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สำหรับเครือข่ายของ ESTV

ทำไมจึงเลือก GreenBay Packers เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ?

อดีตมือโปร NFL

Alex Matthysse ผู้เป็นหุ้นส่วนใหญ่ของ CTRL ได้กล่าวเสริมว่า การเป็นหุ้นส่วนกับนักกีฬา ที่มีความสามารถอย่าง Ahman เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับ CTRL เพราะมันแสดง ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ ให้แต่นักเล่นเกม แต่สำหรับทุกคน ที่ต้องการทำให้ชีวิต มีสุขภาพที่ดี

Ahman ได้ลองเปลี่ยนพฤติกรรม การกินของเขาใหม่ และเลือกที่จะใช้ CTRL เพื่อให้รู้สึกที่ดีว่า การใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เป็นประโยชน์และ ใช้ได้จริงตามคำโฆษณา และทำให้การวางแผนถึง สิ่งที่จะเกิดขึ้น ต่อไปในปี 2022

CTRL เป็นแบรนด์สินค้าอาหารเสริม ที่กำลังเติบโต และก่อตั้งขึ้นโดยทีม Envy Skyler Johnson ในปี 2018 และมุ่งเน้นไปที่ การทำโปรตีน เพื่อทดแทนมื้ออาหารในปี 2020

CTRL เป็นผลิตภัณฑ์ ที่จะเริ่มวางจำหน่าย 750 แห่งในสหรัฐอเมริกา Esports Inside ยังกล่าวอีกว่าผู้เล่น NFL มืออาชีพที่ เปลี่ยนไปเป็นโค้ช esports ก็น่าจะเป็น แบรนด์แอมบาสสเดอร์ ที่ดีที่สุด ที่คุณจะได้รับ เกี่ยวกับแบรนด์โปรตีนสำหรับ shake เพื่อสุขภาพของคุณ

โดย Ahman จะได้โปรโมทให้กับสมาชิก esports ทั่วโลกเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ที่ดีอย่างมาก สำหรับนักกีฬา และคนทั่วไปอย่าง CTRL

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *