เกม เอาชีวิต รอด

เกม เอาชีวิต รอด เกมแนว Survival เอาชีวิตรอด ที่คุณห้ามพลาด

รีวิวเกมส์

เกม เอาชีวิต รอด 5 จุดเด่นที่ทำให้ Sons of the Forest ได้กลายเป็นเกม เอาตัวรอดสยองขวัญ ที่ปังที่สุดในตอนนี้จริงหรือ?

เกม เอาชีวิต รอด แนว เกมเอาชีวิตรอด pc กลายเป็นอีกหนึ่งแนวเกม ที่กำลังได้รับ ความสนใจในปี 2023 เนื่องจากเกมเอาชีวิตรอด กลายเป็นเกมที่ ได้สร้างความรู้สึก ให้กับคุณได้ อย่างหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นความกลัว และอยากเอาตัวรอด หรือการรู้สึก ต้องการความรัก และความช่วยเหลือ จากคนรอบข้าง

และสำหรับพวก เกมจำลองชีวิต แนวสยองขวัญอย่าง ซัน ออฟ เดอะ ฟอร์เรส กลายเป็นเกมที่ ประสบความสำเร็จ ได้รับความสนใจ ถล่มทลายอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วอะไรที่ ทำให้ เกม เอาชีวิต รอด ถูกใจเกมเมอร์ วันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ มาฝากกันค่ะ

เกม เอาชีวิต รอด

เกม เอาชีวิต รอด ต่อยอด เกมเอาชีวิตรอดในป่า จนได้กลายเป็น Sons of the Forest

นี่ไม่ใช่การ รีวิวเกมส์ เอาชีวิตรอดครั้งแรกแต่สำหรับ เกม เอาชีวิต รอด เกมนี้ไม่เหมือนกับเกม เอาชีวิตเกมอื่น ๆ สำหรับ เกมนี้นี่คือเกมภาคต่อ จากเกมที่เคยได้รับ ความสนใจในช่วงปี 2018 อย่างเกม The Forest ที่ถูกพัฒนาจาก Endnight Games Ltd

และต้องบอกว่า ในช่วงเวลานั้นเกม The Forest ถูกนำมารีวิว และพูดถึงในแง่บวกมากมาย และในปี 2022 นี้จึงเป็นเวลา ที่เหมาะสมที่ทาง Endnight Games Ltd สานต่อเกมยอดฮิต

จนได้กลายเป็น ซัน ออฟ เดอะ ฟอร์เรส และนั่นทำให้ เกมเมอร์ที่ชื่นชอบ เกมเอาชีวิตรอด มือถือ ยอมจ่ายเงินซื้อเกมนี้ เพื่ออยากจะสัมผัสเกม Steam ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

และนั่นไม่ทำให้ เกมเมอร์ต้องผิดหวัง เพราะว่าทั้งเนื้อหาและภาพ performance โดดเด่นและนั่น ทำให้ผู้เขียน ไม่แปลกใจที่ทำให้ เกมนี้ขึ้นแท่นเกมเอาชีวิตรอด แนวสยองขวัญ ที่ใครก็อยากลอง

โดยเนื้อหาเป็นการพูด ถึงคุณที่อยู่ ใน ป่า และกำลังตามหา มหาเศรษฐี ที่หายตัวไป แต่คุณกับต้องเจอ ว่าคุณอยู่ท่ามกลาง มนุษย์กินคน ทำให้คุณจำเป็น ต้องสร้างสิ่งก่อสร้าง เพื่อพักอาศัยและต้องหาอาหาร ด้วยการปลูกผัก เพื่อเอาชีวิตรอดต่อไป

เกม เอาชีวิต รอด

เกมเอาชีวิตรอดออนไลน์ ให้คุณ Steam ไปพร้อมกันกับ ความสยองขวัญ

อีกหนึ่งจุดเด่น ที่ทำให้เกมเมอร์ ต่างหลงรักเกม ซัน ออฟ เดอะ ฟอร์เรส เพราะคุณเองจะเป็น ผู้กำหนดรูปแบบ การเล่นด้วยตัวของคุณเอง หลายคนที่ได้เห็น ชื่อเกมอาจจะคิด ว่าคุณคงต้องเอาตัวรอด จากการอยู่ใน ป่า ที่แสนจะอันตราย

ใครที่เคยเล่น เกมเอาชีวิตรอด ที่มีคำสั่งจาก NPC หรืออาจ เล่น เกม ตามภารกิจ บอกได้เลยว่าเกมนี้ ไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะคุณจะต้องกำหนด ชะตากรมตัวเอง คุณต้องบอกเอง ว่าคุณอยากได้ สภาพแวดล้อมที่ สยองขวัญขนาดไหน มีมนุษย์กินคน ที่โหดร้ายระดับไหน

รวมถึงคุณเองจะ ต้องกำหนดว่า คุณจะต้องทำอะไร และทำที่ไหน บอกเลยว่าเป็น อีกหนึ่งความสนุก ที่คุณอาจจะไม่เคย ได้สัมผัสมาก่อน และถ้าคุณเคยเล่นแต่ เกมเอาชีวิตรอด pc ฟรี ออนไลน์ ลองควักเงินในกระเป๋า ของคุณและลอง Steam เกม ซัน ออฟ เดอะ ฟอร์เรส รับรองว่าคุณ จะไม่เสียดายเงิน ที่เสียไปอย่างแน่นอน

เกมเอาชีวิตรอด pc

ใครที่เบื่อ เกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ ลองมาเปลี่ยนแนวแล้วเล่น Sons of the Forest

แต่ในบางครั้ง เกมเอาตัวรอด อาจใส่ความเห็นอกเห็นใจ มากไปหน่อยทำให้ ไม่ค่อยถูกใจ ผู้เขียนเท่าไหร่นัก เพราะมันดูมี ความปรานีอยู่เล็ก ๆ ใครที่เคยลอง โหลดเกมเอาชีวิตรอด เกมอื่น ๆ มาเล่นคุณอาจจะ รู้สึกไม่ค่อยสาแก่ใจ ที่ความโหดยังไม่มากพอ

เราอยากให้คุณลองเล่น ซัน ออฟ เดอะ ฟอร์เรส เพราะบอกเลยว่าสัตว์ป่า และมนุษย์กินคนนั้น โหดร้ายแบบที่ ผู้เขียนอยากจะ พูดออกมาดัง ๆ ว่าสาแก่ใจอีช้อยนัก เพราะไม่มีความปรานี หรือเยื่อใยแต่อย่างใด ทำให้ความรู้สึก ระหว่างเล่นเกม สมจริงและทำให้ เรารู้สึกเหมือน ต้องเอาชีวิตรอดจริง ๆ บอกเลยว่าได้อารมณ์สุด ๆ

เกมเอาชีวิตรอดในป่า

อะไรที่ทำให้ Sons of the Forest ได้กลายเป็นเกม เอาชีวิตรอด ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ในขณะนี้

ก่อนอื่นเลยคงต้อง ชมทีมพัฒนา ที่ทำให้เกมนี้ เพราะนอกจากกราฟิก ของเกมจะสวยสมใจแล้ว ในเรื่องของ Performance ทำออกมาได้ดี ทำให้เราสนุก กับการเล่นเกม อย่างต่อเนื่อง และไม่สร้างความหงุดหงิด ให้กับคุณอีกด้วย

ใครที่เคยเล่น เกมเอาชีวิตรอดบนเกาะ และยังคงชอบแนว การสร้างสิ่งก่อสร้าง หรือหาอาหาร เราอยากให้คุณ ลองเปิดใจและลองเล่น เกมนี้ดูเพราะคุณจะต้อง

ใช้ทรัพยากรต่าง ๆ ที่มีอย่างจำกัด มาใช้ในการสร้างที่อยู่ หรือการทำอาหาร ในการมีชีวิต ในแต่ละวัน ยังคงใส่มาในเกม อย่างลงตัวรับรองว่า คุณจะชอบและ เล่นเกมนี้จนจบ โดยไม่พักเลยค่ะ

ให้คุณได้ลอง เล่นเกมแบบ Co – op

และนี่คือจุดเด่น ที่นักเขียนชอบ มากที่สุดก็ว่าได้ ทุกท่านเคยเบื่อไหมคะ กับการเอาตัวรอด อยู่คนเดียวเลย เหงาไหมกับการ ต้องคิดและหา ทางรอดเพียงลำพัง แต่ว่าสำหรับ ซัน ออฟ เดอะ ฟอร์เรส คุณจะไม่รู้สึก แบบนั้นอีกต่อไป

เพราะคุณสามารถ เลือกได้ว่าคุณ จะเล่นเกมเอาชีวิตรอด เพียงลำพังหรือ เล่นกับเพื่อนด้วยโหมด Co – op ให้คุณได้แลกเปลี่ยน สิ่งของกับเพื่อน และการทำงาน และสำรวจพื้นที่เป็นทีม

ใครที่อยากจะคุย กับเพื่อนและสัมผัส สิ่งอันตรายรอบด้าน ไปกับเพื่อนลองเล่นโหมด Co – op แล้วคุณจะรู้สึก ไม่เหงาและเป็น การเอาชีวิตรอด ที่สนุกและไม่รู้สึก เหมือนอยู่ลำพังอีกต่อไป

หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่หลงรักใน แฟนตาซี หรือชื่นชอบเกม ที่กราฟิกสวย ภาพสวย ความสมจริงสมจัง จนทำให้คุณ รู้สึกเหมือนอยู่ในเกม บอกเลยว่า Sons of the Forest ไม่ทำให้คุณผิดหวัง อย่างแน่นอนค่ะ

และความโดดเด่นของ ซัน ออฟ เดอะ ฟอร์เรส ทำให้มียอดขาย ทะลุสองล้านบาทภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น และหากตอนนี้ คุณอยากลองสัมผัส และเป็นเจ้าของ เกมเอาชีวิตรอดอย่าง ซัน ออฟ เดอะ ฟอร์เรส คุณสามารถซื้อเกมนี้ ได้ในราคา 590 บาทเท่านั้น

บทความพิเศษที่น่าสนใจ

รีวิวซีรีย์ฝรั่งมาใหม่

แอปรูปภาพ

ซีรีส์Payback

เรียบเรียงโดย NANAMI

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *