การแข่งขัน E sport วัน นี้ ข่าวสารที่น่าสนใจในการแข่งขันเกมอีสปอร์ต

การแข่งขัน E sport วัน นี้

การแข่งขัน E sport วัน นี้ ติดตามข่าวสารในวงการเกม VALORANT Esports แบบเจาะลึก

การแข่งขัน E sport วัน นี้

การแข่งขัน E sport วัน นี้ โปรแกรมของการแข่งเพลย์ออฟเกม Valorant กับรายการแข่งขัน Masters Tokyo โดยในรอบนี้จะเป็น ข่าว esport ต่างประเทศ การแข่งขันในรอบ การแข่งขันVCT Pacific ซึ่งในรอบที่จะถึง นั้นจะมีเพียงแค่ 6 ทีมเท่านั้นที่จะสามารถ

แข่งเพื่อผ่านเข้ารอบนี้มาได้ โดยมันจะเป็นการได้ไปเล่น ในอีกรายการใหญ่อย่าง LAN ซึ่งจัดที่ญี่ปุ่นซึ่งถือว่า นี่คืออีกรายการ ตาราง แข่ง e Sport ระดับโลกครั้งที่สอง ของในฤดูกาล 2023 โดยทีมที่เป็นทีมเต็งคือ DRX และ Paper Rex ซึ่งถือว่าเป็นขาประจำ

ที่ได้เข้ามาทำการแข่งขันในเกม Valorant ซึ่งเงื่อนไขและกติกา จะเป็นการตัดสิน โดยการใช้แบบ Bo3 ในรอบไปจนถึงการแข่ว ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเปลี่ยนมาใช้ การตัดสินแบบ Bo5 แทน โดยแฟนๆของทีม ที่เข้ามาแข่งในรายการนี้

สามารถติดตามโปรแกรม ตาราง แข่ง e Sport ได้ครบทุกคู่ไปจนถึง ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศเลย และทางผู้เล่นของ DRX Kim “MaKo” สามารถทำผลงาน ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ในการแข่งขัน VCT Pacific League รอบแบ่งกลุ่ม โดยKimนั้นทำสถิติ ที่ถือว่าดีทีเดียว

สามารถคว้าชัยชนะไป 8 และแพ้เพียงแค่ 1 ทำให้คว้าอันดับที่ 1 ไปครงได้สำเร็จ และสำหรับแฟนๆที่ต้องการติดตาม คุณสามารถติดตามได้ผ่านทาง ข่าว esport ต่างประเทศ การแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ที่เหลือได้ผ่านทาง

Twitch, YouTube และ Facebook ซึ่งจะมาเกาะติดสถานการณ์ ให้อย่างละเอียด สำหรับคอเกมท่านไหน ที่ต้องการทราบข่าวสาร เข้ามาติดตามที่นี่ คุณจะได้รับข้อมูลต่างๆ ไปได้อย่างรวดเร็วแน่นอน