ทีมเบค่อน อีสปอร์ต

ทีมเบค่อน อีสปอร์ต เปิดตัวด้วยฟอร์มสุดโหด เอาชนะปารีส เก็บแต้มแรกในรายการ ไปได้สำเร็จ

ข่าวสารเกมส์ E Sport

ทีมเบค่อน อีสปอร์ต เริ่มต้นด้วยการเอาชนะทีมปารีส ฟอร์มร้อนแรงมาก

ทีมเบค่อน อีสปอร์ต อย่างที่หลาย ๆ คนนั้นรู้กัน ว่าเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการแข่งขันเกมของ Rov ในระดับที่เรียกว่า เป็นการแข่งขันระดับโลก และเรียกได้ว่าเป็นการแข่งที่เหล่าชาวต่างชาติ หรือคนไทยเอง ก็ให้ความสนใจเหมือนกัน

ซึ่งการแข่งนี้หลาย ๆ ทีมที่เล่นแล้วได้ ผลงานที่ไม่ค่อยดี ในช่วงก่อนหน้านี้ แต่อยู่ดี ๆ ก็กลับเล่นได้ดี ผิดหูผิดตา ซึ่งเป็นเรื่องที่ น่าประหลาดใจ และถือเป็นช่วงเวลาดีของทีม Bacon Time เพราะอาจจะเจอทีมเหล่านี้ ที่เขานั้นได้คิดแผนมา เพื่อเอาชนะเป็นทีม ๆ ไป

ทีมเบค่อนโชว์ผลงานดี จนน่าใจหาย

ทีมเบค่อน อีสปอร์ต

ซึ่งทีมแบบนี้เป็น ทีมที่น่ากลัว มากกว่าทีมที่เล่นดีมาทั้งทัวร์ เพราะทางของ ทีม Bacon Time นั้นก็จะหาแผน การรับมือกับ ทีมม้ามืดแบบนี้ได้ยาก และเราก็ต้องดูต่อไปว่า นัก แข่ง เบคอน ของพวกเรานั้น จะแก้เกมได้ไหม แล้วถ้าแก้เกมได้ผลลัพธ์ มันจะเป็นอย่างไร

นี่เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนสงสัยและเป็นจุดหนึ่ง ที่หลายคนกำลัง สนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ Bacon Time ของเรานั้นก็ได้ ทำการตบทีม ที่มาจากปารีส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเกมที่สนุก และดุเดือดเป็นอย่างมาก

โดย Bacon Time ใช้เหลี่ยมใน จังหวะสุดท้าย จึงทำให้ Bacon Time ได้เก็บแต้มนี้ไปครอบครอง แต่ตอนนี้เราหลาย ๆ คนก็คงรอ CEO Bacon Time เพื่อออกมาแสดงความยินดี กับนักแข่งของเขา และเรื่องสัญญาของ ผู้เล่นคนอื่นต่อไป และครั้งหน้าเราจะมา พูดกันเรื่องของ ทีม Bacon ปัจจุบัน กับ ราย ชื่อ ทีม เบ ค่อน ล่าสุดกันแน่นอน

สามารถติดตาม ข่าวสารเกมส์-e-sport และ รวมข่าวอีสปอร์ต เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเราเลยนะคะ

ดอกไม้สีขาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *