รีวิว เกม-Hogwarts-Legacy เกมท่องแดนเวทมนตร์ ที่กระแสมาแรง มากที่สุดในตอนนี้

เกม-Hogwarts-Legacy

เกม-Hogwarts-Legacy ผลงานของคนรัก Harry Potter สู่งานเกมภาพสวยอลังการ ที่ถูกจับตามองมากที่สุด

ไหนตรงนี้มีใครบ้าง ที่เป็นแฟนหนัง Harry Potter กันบ้างไหมเอย เพราะว่าวันนี้ พวกเราจะมา รีวิวเกมส์ ที่กำลังเป็น กระแสมาแรง ฉุดไม่อยู่กับ เกม-Hogwarts-Legacy ที่จะพาทุกคน ไปผจญภัยใน โลกเวทมนตร์ที่ น่าตื่นตาตื่นใจ ที่เราไม่เคยเล่นที่ไหน มาก่อนกันอย่างแน่นอน

และสำหรับตอนนี้ เราเชื่อว่ามีหลาย ๆ คนแน่นอนที่ กำลังประสบปัญหา ว่าจะเลือกซื้อเกม Hogwarts Legacy PC ราคา สูงเกมนี้มาเล่นดีไหม เพราะกลัวว่าเกม จะออกมาไม่ตรงปก แต่ถ้าจะให้ไปดู นักสตรีมเล่นให้ดู ก็กลัวว่าจะสปอย เนื้อหามากเกินไป บวกกับกระแสวิจารณ์

เกม-Hogwarts-Legacy ก็มีทั้งด้านดี และก็ด้านไม่ดี วันนี้เราก็เลย อยากจะมารีวิว แบบเจาะลึกให้ทุกคน ได้ดูกันว่าเกม hogwarts legacy ลงทะเบียน ยาวเป็นหางว่าว เกมนี้จะสนุก มากน้อยแค่ไหม คุ้มกับเงินที่เรา เสียไปหรือเปล่า ถ้าพร้อมแล้วเรา ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

เกม-Hogwarts-Legacy เนื้อหาจุดเริ่มต้นของความเป็น epic game อิงโลกเวทมนตร์ที่โด่งดัง เป็นที่น่าติดตามจริง ๆ หรือเปล่านะ !!

เกม-Hogwarts-Legacy

เราเชื่อว่าตอนนี้มีหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะ ที่กำลังสงสัยว่า hogwarts legacy มีซับไทยไหม แน่นอนว่าตอนนี้ ยังไม่มีซับไทย ออกมาให้เรา ได้เล่นกันเพราะฉะนั้น คิดซะว่าตอนนี้ คือโอกาสดีที่เรา จะได้ลองฝึกภาษากัน แต่ !! สำหรับวันนี้ เราจะมาเล่นเรื่องราว จุดเริ่มต้นกันให้ทุกคน ได้ดูกันแบบคร่าว ๆ ให้ทุกคนได้ดูกัน ว่าเนื้อหาความเป็นมา ของเกมนี้มี ที่ไปที่มาอย่างไร รับรองเลยว่า เข้าใจง่ายเหมือน เราเลือกเล่นเกม hogwarts legacy ภาษาไทย กันอยู่เลยค่ะ

เรื่องราวจุดเริ่มต้น เกม-Hogwarts-Legacy เราจะได้รับบทเป็น นักเรียนที่ได้ เข้ามาเรียนที่ โรงเรียนแห่งเวทมนตร์ ฮอกวอตส์แบบกลางคัน ซึ่งเราจะได้ แต่งหน้าแต่งตา ตัวละครของเราเอง ได้แบบตามใจชอบ ฟิลเหมือนเราเล่นเกม The sim เลยค่ะ 555 และการเดินทาง มาที่โรงเรียนแห่งนี้ เราได้เดินทางมา กับอาจารย์ฟิก ซึ่งระหว่างการเดินทาง

มาที่โรงเรียน ของเราในครั้งนี้ เราจะได้เห็นเรื่องราว ที่เรียกว่าเป็น จุดเริ่มต้นเกมที่สำคัญ เพราะเราได้เห็น เหตุการณ์กบฏก็อบริน ที่มีหัวหน้ากลุ่มคือ แรนร็อค ที่ตอนนี้ทาง กระทรวงเวทมนตร์ กำลังปรึกษากันอยู่ว่า เขาจะเป็นตัวการสำคัญ ที่เป็นภัยคุกคาม ของโลกเวทมนตร์หรือไม่ และคนที่เข้ามา แจ้งข่าวนี้ให้ กระทรวงเวทมนตร์รู้ คือมิเรียม

ที่เป็นภรรยาของอาจารย์ฟิก ของเราอีกด้วย และเธอก็เสียชีวิต ไม่แล้วก่อนหน้านี้ และก่อนที่เธอจะตาย เธอได้มอบกุญแจ ที่เป็นปริศนาที่ไม่ สามารถแก้ได้เอาไว้ให้ แต่เรากลับเห็น สัญลักษณ์บางอย่าง ที่กุญแจดอกนี้ ในตอนที่เรากำลังคุยกับอยู่ดี ๆ ก็มีมังกรเข้ามาโจมตี ทำให้ตัวของเรา และอาจารย์ต้องพยายามหนี เอาตัวรอดไปให้ได้

ซึ่งระหว่างที่กำลังหนี กุญแจดอกนี้ ก็ได้นำทางไปที่ ล็อกเก็ตของพ่อมดโบราณ ที่เขามีพลัง เหมือนกับเราในตอนนี้ แรนร็อคก็ตามพวกเรา มาจนถึงล็อกเก็ตโบราณ และพยายามจะแย่ง ล็อกเก็ตโบราณแห่งนี้ไป แต่เราและอาจารย์ฟิก สามารถหนีเอาตัวรอด มาได้อีกครั้ง และเดินทางไปที่โรงเรียนฮอกวอตส์ทันที

และหลังจากนี้ เราต้องออกตามหา ความจริงว่าพลังนี้ มีที่ไปที่มาอย่างไร ทำไมเราถึง มีเวทมนตร์โบราณ ที่เราจะได้ออกไป ผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ ในโรงเรียน hogwarts legacy เลือกบ้าน จากการตอบคำถาม ว่าเราเหมาะสม กับบ้านไหมมาก ที่สุดอีกด้วย สานฝันคนชอบ Harry Potter ของจริงเลยค่ะ

hogwarts legacy มีซับไทยไหม

สถานที่ภายใน เกม-Hogwarts-Legacy มีสถานที่หลัก ๆ ที่ไหนบ้างที่คุณ ต้องรู้จักกันก่อนเล่นจริง

  • ปราสาทฮอกวอตส์ เป็นสถานที่หลัก ที่ทุกคนน่าจะรู้จัก กันเป็นอย่างดี เพราะโดยส่วนใหญ่ เราจะได้ทำภารกิจต่าง ๆ ภายในปราสาทกันเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเรียนคาถา ฝึกวิชา ปรุงยา และออกสำรวจ
  • หมู่บ้าน Hogsmeade เป็นสถานที่ที่อยู่ ไม่ไกลจากปราสาท โรงเรียนฮอกวอตส์ ที่มีเรื่องราวเล็ก ๆ ที่น่าสนใจแฝงอยู่ แถมเราสามารถซื้อ ทุกอย่างที่จำเป็นได้ที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นชุด ไม้กวาด ส่วนผสมที่ใช้ สำหรับทำยาและอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ป่าต้องห้าม Fordidden เป็นสถานที่เต็มไปด้วย เรื่องราวสุดลึกลับ ที่คุณต้องเข้าไป หาคำตอบด้วยตัวเอง

Hogwarts Legacy ราคา ใน PC และแพลตฟอร์มอื่น ๆ มีราคาเท่าไหร่บ้าง

ราคาใน Pc

  • Standard Edition 1,590 บาท ( Stream )
  • digital deluxe edition 1,860 บาท ( Stream )

ราคาใน playstation

  • playstation 4 : 2,450 บาท
  • playstation 5 : 2,450 บาท

hogwarts legacy วางจำหน่าย ( release date ): วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023

hogwarts legacy ภาษาไทย

ถือว่าราคา ค่อนข้างสูงเลย ใช่ไหมคะทุกคน แต่ไม่แน่ในอนาคต ข้างหน้าเกม hogwarts legacy ลดราคา ให้ทุกคนสามารถ เข้าถึงได้มากกว่านี้ ก็ได้จริงไหมคะ แต่รับรองเลยว่า ถ้าซื้อมาเล่นแล้ว คุ้มค่ากับเงินที่ ทุกคนเสียไปแน่นอน เพราะนอกจากเนื้อหา สนุกเข้มข้นกว่า รีวิว-way-down หนังเรื่องดังเลยนี้เลยค่ะ แล้วเราจะพลาดเกม hogwarts legacy เกมนี้กันได้ยังไงจริงไหมคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับรีวิวเกมสนุก ๆ ที่คุณไม่ควรพลาดกับ เกม-Hogwarts-Legacy ที่เราเอามาฝาก ทุกคนในวันนี้ เป็นประโยชน์กับทุกคน กันบ้างไหมเอย เพราะเราก็หวังว่า บทความในวันนี้ จะเป็นตัวช่วย ในการตัดสินใจ เลือกซื้อไม่มากก็น้อย ใครที่งบถึงเชื่อเถอะค่ะ ว่าซื้อมาเล่นแล้วคุ้มแน่นอน

และสำหรับครั้งหน้า เรามาพักเรื่องเกม แล้วมากันที่รีวิว ซีรีย์จีนรอดู ใช้พลังสนุก ๆ กันบ้างดีกว่า ว่ามีเรื่องไหนบ้าง ที่เราต้องไปติดตาม กันให้ได้รับรองเลยค่ะ ว่าสนุกเข้มข้นไม่แพ้ เกม-simulator อย่างแน่นอนแล้วเจอกันใหม่ กับบทความดี ๆ แบบนี้ในครั้งหน้านะทุกคน

บทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม >>> รีวิวแอพกล้องฟิล์ม

เรียบเรียงโดย : chamomile