เกมตกแต่งบ้าน ทุกคนสามารถเลือกเล่นเกมส์ที่สร้างสรรค์จินตนาการได้ง่าย ๆ ด้วยเกมออกแบบบ้าน

เกมตกแต่งบ้าน

เกมตกแต่งบ้าน ทุกคนสามารถตกแต่งห้อง เลือกทาสีผนัง เพิ่มผ้าม่าน และเฟอร์นิเจอร์ได้เหมือนบ้านของจริง

เกมตกแต่งบ้าน มีเกมต่าง ๆ มากมายที่คุณสามารถเล่นได้ เมื่อคุณมีเวลาว่าง ฉะนั้นในวันนี้ทางเว็บ รีวิวเกมส์ ของเรา ขอนำเสนอเกมหนึ่ง ที่เล่นสนุกในวันว่าง ๆ นั่นก็คือ เกมสร้างบ้าน คุณสามารถค้นหา เกมส์แต่งบ้านหลังใหญ่ มากมายที่จะเล่นได้จากการดาวน์โหลด เกมส์แต่งบ้าน เหมือนจริง android หรือ เกมส์แต่งบ้านเหมือนจริง ios และเกมที่เหมือนจริงมากที่สุดก็จะเป็นเกม Design Home เกม Home Design Makeover! และเกม Home Street

เกมตกแต่งบ้าน

Design Home : ภายในเกมเราจะมีตัวละครที่เหมือนชีวิตจริง ที่มีสไตล์การออกแบบตกแต่งภายใน ที่แตกต่างกันออกไป โดยคุณสามารถใช้จินตนาการตามใจชอบ และแชร์กับ Facebook ให้เพื่อน ๆ คุณร่วมสนุกได้อีกด้วย

Home Design Makeover! : เป็นเกมมือถือจำลองสถานการณ์ และเป็นที่น่าประทับใจมากค่ะ เพราะมันสามารถเล่นได้ทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS มีทั้งบ้านที่ต้องออกแบบใหม่ และต้องซ่อมแซมตกแต่งให้สวยงาม ใครที่อยากมีบ้านสวย ๆ สามารถทดลองการตกแต่งได้ที่เกมนี้กันเลยค่ะ

Home Street : เลือกตัวละครได้หลากหลาย และสร้างเมืองสวย ๆ ไปกับเพื่อน ๆ ของคุณ ภายในเกมคุณสามารถเป็นได้ทั้งเจ้าหญิงและเจ้าชาย และอะไรละคะ ที่เหมาะสมกับฐานะของเจ้าหญิงและเจ้าชาย ถ้าอยากลองเล่นแล้วละก็ดาวน์โหลดกันได้ทั้งระบบ Android และ iOS

เมื่อคุณคิดที่อยากจะตกแต่งบ้านของคุณจริงจัง แต่ยังหาไอเดียที่ถูกใจไม่ได้ เกมที่เราแนะนำไป คุณสามารถเล่นและทดลองตกแต่งห้องได้ เพราะมันเสมือนจริงมาก ๆ ค่ะ เพื่อช่วยคุณสร้างบ้านที่สมบูรณ์แบบได้ โดยขั้นตอนแรกคุณสามารถเลือกเกมที่จะเล่น ในขณะที่คุณกำลังตกแต่งบ้านของคุณจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลองเล่น ในโซนตกแต่งห้องนอน คุณสามารถเลือกทาสีผนัง เพิ่มผ้าม่าน และเฟอร์นิเจอร์ได้เพื่อความสมจริง

พบกับ รวมข่าวอีสปอร์ต อื่น ๆ ได้ที่

นำเสนอ โดย สายรุ้ง